SHOP BI VE

Tin ô tô

 Dựa trên bản Panamera Executive vốn đã vô cùng sang trọng, bộ phận phát triển Porsche Exclusive đã tăng cường thêm chất thượng lưu cho xe lên một tầm cao mới.

 Chúng ta hay nghĩ siêu xe Ý ra lò từ Ý, hoặc siêu xe Đức phải được sản xuất tại Đức, nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như vậy...

 Kẻ nổi loạn RAM Rebel TRX hay chiến binh Nissan Titan XD Warrior và nhiều xế mới khác được đánh giá là những tân binh tốt nhất trong làng xe bán tải năm 2016.

 Các trang bị đắt tiền như đồng hồ, biểu tượng linh vật bằng vàng, bầu trời đêm, hay ly bạc uống sâm panh trên các xế sang thực sự khiến dân có tiền thèm khát.

 Sang trọng, chống đạn tốt, bảo vệ an ninh cực cao của các mẫu xế dưới đây là những tính năng khiến giới chính khách cao cấp và những nhân vật nổi tiếng yêu thích, tin dùng.

 Không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nơi và những người chơi xe cũng không bỏ lỡ dịp lễ này để trang trí chiếc xe hơi của mình với cây thông, ông già noel, dàn đèn nhấp nháy lung linh...

 Volkswagen sẽ trình bày phiên bản bảy chỗ ngồi, ba hàng ghế của thế hệ thứ hai SUV Tiguan vào tháng tới tại Triển lãm Detroit Auto Show 2017.

 Mẫu xe mới Lamborghini Aventador S sở hữu nhiều thay đổi về hình dáng và các tính năng mạnh mẽ hơn

 Tại thị trường Nhật Bản, Mazda CX-5 thế hệ mới được bán với nhiều phiên bản cấu hình, có thể tăng đến 678 triệu đồng khi full option.


Đọc Thêm